Invalid dateCập nhật trò chơi

Tốc Chiến - Thông Tin Bản Cập Nhật 3.4b

Vex đã có mặt, các cập nhật cân bằng xuyên suốt Tốc Chiến và đã đến lúc bắt đầu khóa huấn luyện của bạn—Chào mừng đến với Bản Cập Nhật 3.4b!

TÁC GIẢ
  • Alice Labrecque
  • Nick Frijia
  • Sean Mason
  • Truyen Ha

THAY ĐỔI VỀ TƯỚNG

CORKI Image

CORKI

Chú yordle này đang hơi bị yếu thế trong thời gian gần đây, vậy nên chúng tôi sẽ tăng một chút chỉ số cơ bản và tăng sức mạnh cho các kỹ năng tầm gần của hắn để hắn có thể dễ dàng đứng lại chiến đấu với kẻ địch của mình.


  • Chỉ Số Cơ Bản

    • Năng lượng mỗi cấp: 33 → 50
    • Máu mỗi cấp: 105 → 112
    • Giáp tăng mỗi cấp: 3,9 → 4,5

  • Ability Icon

    BOM PHỐT-PHO

    • Hồi chiêu: 8 giây → 7 giây

  • Ability Icon

    SÚNG MÁY

    • Tỉ lệ SMCK mỗi giây: 40% → 60%
    • Tỉ lệ Sức Mạnh Công Kích tổng cộng trong thời gian hiệu lực: 160% → 240%
    • Hồi chiêu: 16 giây → 14 giây
DARIUS Image

DARIUS

Dù được sử dụng phổ biến, song Darius gần đây lại đang có một màn trình diễn khá yếu đuối đối với tất cả người chơi. Chúng tôi sẽ tăng khả năng sinh tồn cuối trận của hắn và cho Đánh Thọt thời gian hồi chiêu không thay đổi. Những thay đổi này sẽ giúp hắn có nhiều tác dụng trong cả giai đoạn đi đường và giao tranh tổng.


  • Chỉ Số Cơ Bản

    • Máu mỗi cấp: 125 → 136

  • Ability Icon

    ĐÁNH THỌT

    • Hồi chiêu: 6,5/6/5,5/5 giây → 5,5 giây
GWEN Image

GWEN

Gwen đi rừng tiếp tục thể hiện một màn trình diễn mượt mà, trong khi cô ấy lại hơi yếu hơn dự tính trong giai đoạn đi đường. Vậy nên chúng tôi sẽ áp dụng một số thay đổi để cô nàng sẽ mạnh mẽ hơn một chút khi đi đường, đồng thời giảm bớt khả năng dọn rừng của cô.


  • Ability Icon

    NGÀN NHÁT CẮT

    • Sát thương tối đa lên quái rừng: 4 (+ 4% Sức Mạnh Phép thuật) → 2 (+ 3% Sức Mạnh Phép Thuật)

  • Ability Icon

    XÉN XÉN

    • Giảm Hồi chiêu %: 20/30/40/50% → 35/40/45/50%
    • Giảm hồi chiêu khi đánh trúng một mục tiêu → Giảm hồi chiêu khi đánh trúng một mục tiêu không phải quái
JAX Image

JAX

Sau khi chứng kiến độ ổn định của Jax ở cả Đường Baron lẫn trong rừng, chúng tôi nhận thấy vẫn có thể tăng thêm sức mạnh theo cấp cho hắn khi đây không phải vị tướng thống trị ở đầu trận.


  • Chỉ Số Cơ Bản

    • Máu mỗi cấp: 105 → 112
KAI'SA Image

KAI'SA

Khi meta chủ lực ở Đường Rồng thay đổi liên tục trong vài phiên bản gần đây, Kai’Sa đã dần bị tụt lại phía sau. Chúng tôi sẽ nhắm vào một trong những điểm mạnh độc đáo của cô và tăng sát thương cho Cơn Mưa Icathia nhằm đem lại hiệu quả tương xứng khi chơi theo hướng dồn sát thương.


  • Ability Icon

    CƠN MƯA ICATHIA

    • Tỉ lệ SMCK mỗi mũi tên năng lượng: 40% → 45%
    • Tỷ lệ SMPT mỗi mũi tên năng lượng: 25% → 30%
      • Tỷ lệ SMCK lên tướng địch bị cô lập: 90% → 101,25%
      • Tỷ lệ SMPT lên tướng địch bị cô lập: 56,25% → 67,5%
      • Tỷ lệ SMCK lên tướng địch bị cô lập: 150% → 168,75%
      • Tỷ lệ SMPT lên tướng địch bị cô lập: 93,75% → 112,5%
MISS FORTUNE Image

MISS FORTUNE

Miss Fortune "sải bước" băng băng vượt mặt tất cả và đang quá mạnh trong tay một số người chơi, vậy nên chiêu cuối của cô sẽ bị giảm một chút sức mạnh.


  • Ability Icon

    Bão Đạn

    • Tỉ lệ Sức Mạnh Công Kích: 85% → 75%
      • Tỉ lệ Sức Mạnh Công Kích Tổng: 1.020% → 900%

OLAF Image

OLAF

Gần đây, Olaf đi rừng đang quá mạnh vì vậy chúng tôi sẽ điều chỉnh lại nội tại để giảm tốc độ dọn rừng của vị tướng này. Đổi lại, chúng tôi sẽ tăng chỉ số cơ bản và giảm tiêu hao năng lượng của Phóng Rìu nhằm chuyển một phần sức mạnh của anh ta sang đường Baron.


  • Chỉ Số Cơ Bản

    • Năng lượng cơ bản: 300 → 340
    • Hồi máu cơ bản: 9 → 12

  • Ability Icon

    Điên Cuồng

    • +1% Tốc Độ Đánh với mỗi 1% Máu đã mất → + 0,6 - 1% (tùy theo cấp) Tốc Độ Đánh với mỗi 1% Máu đã mất

  • Ability Icon

    Phóng rìu

    • Tiêu Hao Năng Lượng: 60 → 45/50/55/60
PYKE Image

PYKE

Sau khi theo dõi thì dù đã được tăng sức mạnh trước đó, nhưng Pyke vẫn đang chưa đủ mạnh với phần lớn người chơi. Chúng tôi sẽ giảm một số thời gian hồi chiêu để hỗ trợ lối chơi ra vào giao tranh của hắn.


  • Ability Icon

    LẶN MẤT TĂM

    • Hồi chiêu: 11,5/11/10,5/10 giây → 10,5/10/9,5/9 giây

  • Ability Icon

    DÒNG NƯỚC MA QUÁI

    • Hồi chiêu: 12,5/12/11,5/11 giây → 11/10,5/10/9,5 giây
RIVEN Image

RIVEN

Sức mạnh của Riven vẫn chưa được như chúng tôi dự tính, vậy nên chúng tôi sẽ tăng khả năng chống chịu để giúp cô nàng dễ dàng triển khai lối chơi hơn ở giai đoạn cuối trận.


  • Chỉ Số Cơ Bản

    • Máu mỗi cấp: 105 → 115
      • Máu ở cấp 15: 2120 → 2260
SAMIRA Image

SAMIRA

Cô nàng Hoa Hồng Sa Mạc được ưa thích của chúng ta đang vượt trội về mọi mặt so với các đối thủ của mình ở các trận đấu trình độ cao. Để đối thủ của cô có thêm khả năng chống trả, chúng tôi sẽ giảm bớt tính cơ động chung của Samira.


  • Ability Icon

    THÍCH THỂ HIỆN

    • Tốc độ Di chuyển mỗi Bậc: 3.5% → 2.5%
      • 21% → 15% khi đạt bậc tối đa

  • Ability Icon

    HOẢ NGỤC LIÊN XẠ

    • Lượng Giảm Tốc Độ Di Chuyển: Tăng từ 30% → 40%
SENNA Image

SENNA

Trước đây chúng tôi có giảm lượng sát thương duy trì và khả năng trao đổi ở tầm xa trong giai đoạn đi đường của Senna. Tuy nhiên chúng tôi muốn chắc rằng cô ấy sẽ không đi chệch hướng và nhận được những gì xứng đáng khi sử dụng Bóng Tối Xuyên Thấu để tấn công thay vì chỉ để hồi máu, vậy nên sát thương của kỹ năng này sẽ được tăng thêm một chút.


  • Ability Icon

    BÓNG TỐI XUYÊN THẤU

    • Sát thương: 40/80/120/160 + 40% SMCK Cộng Thêm → 50/90/130/170 + 50% SMCK Cộng Thêm
SHYVANA Image

SHYVANA

Chúng tôi sẽ hoàn lại lần giảm sức mạnh trước cho kỹ năng Rực Cháy bởi những thay đổi khác của Shyvana đã hạn chế phần nào sức mạnh của Shyvana và cô rồng sẽ cần thêm sát thương cũng như tốc độ dọn dẹp quái.


  • Ability Icon

    Rực Cháy

    • Sát thương cơ bản: 25/40/55/70 → 30/45/60/75
VARUS Image

VARUS

Varus cần được tăng nhẹ sức mạnh và chỉ số trên Tên Độc khi kích hoạt có phần hơi rối rắm, vậy nên chúng tôi sẽ giải quyết cả hai bằng cách điều chỉnh lại cho dễ nhìn và tăng chúng lên.


  • Ability Icon

    Tên Độc

    • (Kích hoạt) - Sát thương theo tỷ lệ máu đã mất: 6,5% - 13,5% (tùy theo cấp) → 8% - 15% (tùy theo cấp)
    • Sát thương theo tỷ lệ máu đã mất khi vận sức tối đa: 13% - 27% (tùy theo cấp) → 16% - 30% (tùy theo cấp)
Ngộ Không Image

Ngộ Không

Thời gian gần đây, Ngộ Không đang có phần hụt hơi hơn, vì vậy chúng tôi sẽ tăng lượng sát thương hắn nhận được từ nội tại cũng như tăng khả năng hồi máu nhận được khi tấn công kẻ địch bằng Trượng Hoàng Kim.


  • Ability Icon

    THIẾT BẢNG NGÀN CÂN

    • Sát thương mỗi điểm cộng dồn: 3% → 4%

  • Ability Icon

    THIẾT BẢNG HOÀNG KIM

    • Hồi máu: 15/30/45/60 + 25% Sức Mạnh Công Kích + 10% Máu Cộng Thêm → 30/50/70/90 + 40% Sức Mạnh Công Kích Cơ Bản + 16% Máu Cộng Thêm (Giảm còn 50% khi mục tiêu không phải tướng)
YASUO Image

YASUO

Dù đã được tăng sức mạnh gần đây, Yasuo vẫn cảm thấy "thiếu ô xy" ở cuối trận. Nhằm giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ tăng Sức Mạnh Công Kích theo cấp cho chàng kiếm sĩ.


  • Chỉ Số Cơ Bản

    • Sức Mạnh Công Kích theo cấp: 3.6 → 4.5
      • Sức Mạnh Công Kích ở cấp 15: 112 → 125
YONE Image

YONE

Yone tỏ ra quá áp đảo kể từ khi ra mắt, vậy nên chúng tôi sẽ giảm sát thương tổng thể của hắn, đồng thời tăng máu theo cấp nhằm tăng khả năng chống chịu trong giao tranh tổng về cuối trận.


  • Chỉ Số Cơ Bản

    • Máu mỗi cấp: 105 → 112
    • Sức Mạnh Công Kích Cơ Bản: 58 → 54

  • Ability Icon

    TRẢM HỒN

    • Sát thương tối đa lên quái: 150 ~ 360 → 100 ~ 380

  • Ability Icon

    ĐOẠT MỆNH

    • Sát thương cơ bản: 200/400/600 → 200/350/500
YUUMI Image

YUUMI

Thời điểm khởi đầu phiên bản 3.4 đã mang tới nhiều thay đổi quy mô lớn cho cô mèo ưa thích của mọi người, Yuumi, trong đó có giới hạn thời gian hiệu lực nội tại của cô. Sau khi xem xét hiệu suất và lối chơi hậu thay đổi của Yuumi, chúng tôi sẽ hoàn trả lại thời gian hiệu lực của lá chắn nội tại về vô hạn bởi chúng tôi thấy thay đổi về thời gian tồn tại của lá chắn không khiến lối chơi xoay quanh nội tại hiệu quả hơn là bao.


  • Ability Icon

    ĐÁNH RA KHIÊN

    • Thời gian hiệu lực của lá chắn: 5 giây → Vĩnh viễn