Tốc Chiến - Thông Tin Bản Cập Nhật 4.1a
Cứ chọn bừa một lá xem nào—Chào mừng đến với phiên bản 4.1a! Ra mắt Sách Phép Tối Thượng, sự kiện Cá Tháng Tư đặc biệt, các trang phục Vũ Trụ và dĩ nhiên là cả những cập nhật cân bằng!
THAY ĐỔI VỀ TƯỚNG

AMUMU
Khả năng solo Baron Nashor và Rồng Ngàn Tuổi của Amumu SMPT là quá mạnh khi về cuối trận, vì vậy chúng tôi sẽ giảm khả năng ăn những mục tiêu này của cậu ta, đồng thời giữ nguyên sức mạnh trong giai đoạn đầu trận.
Tuyệt Vọng
- Tỷ lệ Sức Mạnh Phép Thuật: 0.75% → 0.6%

JHIN
Jhin đang thể hiện không tốt lắm ở các trận đấu bậc cao, vậy nên chúng tôi sẽ trợ giúp hắn một chút bằng cách tăng sức mạnh cho một trong những kỹ năng khó sử dụng của Jhin.
Nét Vẽ Chết Chóc
- Hồi chiêu: 14 giây → 12 giây

NAUTILUS
Sau lần tăng sức mạnh mới đây, Nautilus đã dần dần thống trị Đường Rừng. Chúng tôi sẽ thu lại một phần sức mạnh đã bổ sung để hắn trở nên cân bằng hơn.
THỦY TRIỀU DỮ DỘI
- Sát thương lên quái: 200% → 175%

Nunu & Willump
Nunu không được hưởng lợi nhiều từ các trang bị đỡ đòn mới, vậy nên cậu ta sẽ cần giúp sức một chút để có thể đóng góp cho đồng đội tốt hơn.
Chỉ Số Cơ Bản
- Máu mỗi cấp: 105 → 112
NUỐT CHỬNG
- Tỷ lệ hồi máu theo máu cộng thêm: 8% → 9%

PYKE
Hiện tại, Pyke hỗ trợ đang không hiệu quả bằng lựa chọn hắn ở vị trí Đường Giữa hoặc Đi Rừng. Vậy nên chúng tôi sẽ áp dụng một số điều chỉnh toàn diện để cân bằng sức mạnh của hắn ở cả 3 vai trò.
ĐÂM THẤU XƯƠNG
- Sát thương lên lính: 100% → 80%
- Sát thương lên quái: 110% → 90%
DÒNG NƯỚC MA QUÁI
Sát thương lên quái: 110% → 100%
TỬ THẦN ĐÁY SÂU
- Tỷ lệ vàng thưởng thêm khi ăn mạng solo: 110% → 100%
- Vàng nhận được khi Pyke hỗ trợ đồng đội hạ gục: 110% → 120%
- Vàng tăng thêm tối đa: 550 vàng → 600 vàng
- Tỷ lệ vàng nhận thêm khi đồng đội hạ gục kẻ địch trong tầm chiêu cuối: 110% → 120%
- Vàng tăng thêm tối đa: 550 vàng → 600 vàng

RAMMUS
Phiên bản trước chúng tôi có giới thiệu Chiến Giáp Rực Đỏ, trang bị này đem tới cho Rammus quá nhiều giáp, khiến hắn trở thành một cơn ác mộng không thể bị hạ gục. Chúng tôi sẽ giảm sức mạnh của Rammus bằng cách giảm bớt lượng giáp mà hắn nhận được khi trận đấu kéo dài.
THẾ THỦ
- Sát thương cơ bản: 8/10/12/14 → 10/12/14/16
- % Giáp tăng thêm: 70/80/90/100% → 70/75/80/85%
- [MỚI] Không còn giảm
- [SỬA LỖI] Sửa một lỗi khiến cho lượng phần trăm chống chịu nhận được từ các nguồn khác cao hơn bình thường khi được kích hoạt.

VARUS
Kể từ phiên bản trước, chúng tôi thấy rằng tỷ lệ thắng của lối lên đồ Varus Sức Mạnh Phép Thuật đang cao hơn nhiều so với Varus Sức Mạnh Công Kích. Chúng tôi sẽ giảm sức mạnh của hắn một chút để 2 lối chơi có tỷ lệ thắng cân bằng hơn.
Sợi Xích Tội Lỗi
- Tỷ lệ Sức Mạnh Phép Thuật: 100% → 85%

WARWICK
Sau những thay đổi lần trước, khả năng giao tranh đầu trận của Warwick đã bị giảm sút đáng kể. Vậy nên chúng tôi quyết định sẽ giúp móng vuốt của hắn sắc nhọn hơn một chút, hy vọng hắn sẽ trở nên hiệu quả và hấp dẫn người chơi hơn.
CẮN XÉ
- Sát thương chuyển hóa thành hồi máu: 22.5/40/57.5/75% → 37.5/50/62.5/75%

ZERI
Kể cả sau khi đã bị giảm sức mạnh, Zeri vẫn đang quá khỏe. Chúng tôi sẽ tiếp tục cắt giảm sức mạnh của cô, lần này sẽ tập trung vào khả năng bùng nổ của cô khi về cuối trận.
Chỉ Số Cơ Bản
- Máu mỗi cấp: 120 → 112
ĐIỆN ĐẠT ĐỈNH ĐIỂM
Sức Mạnh Công Kích cộng thêm từ Đòn Đánh Thường: 25% Sức Mạnh Công Kích → Sức Mạnh Công Kích